Mỹ Thuật Bụi – khách hàng gắn bó lâu năm

Khởi nghiệp
Không có đơn hàng – chiến cật lực
Khi có thật nhiều đơn hàng – cũng phải chiến cật lực
Nhưng dẫu có chiến mặt trận nào thì, hôm nay, mình quay lại chạy bộ – thật thong thả. Thong thả để quay ngược vào trong, nhặt từng mảnh lo lắng, háo hức, hăng say, sợ hãi, tấp nập,… vào đúng chỗ – một cách ngăn nắp.
Dù có làm gì đi nữa, có lẽ vẫn cần phải chăm sóc cho cái “tôi” nhỏ bé, dễ sa ngã vô cùng.
Khách hàng của mình, trung tâm “Mỹ Thuật Bụi – lớp học vẽ cho mọi người” ngày một thêm đông học viên hơn. Tạp dề mà đặt đến cả nghìn cái, hẳn là càng ngày, nhiều người càng chăm chút hơn cho khu vườn tâm trí của mình.
Mỹ Thuật Bụi là khách hàng của tụi mình từ 2018. Có lần, bé khách hàng nhắn tin cho mình muốn được giảm giá. Vì một nhân viên cũ của mình liên hệ và chào giá rất là thấp. Nghe bảo, chèo kéo bằng mọi giá, yêu cầu gì cũng nói ok hết.
Mình không đồng ý, bởi đối với WeMay, tụi mình luôn đưa ra một mức giá tốt nhất và tự tin rằng khách hàng sẽ không bao giờ phải thiệt – ngay từ đầu. Là khách hàng cũ, vẫn luôn dành chính sách hỗ trợ đầy ưu đãi.
Lần đó, mình mất đơn hàng thật. Có buồn, nhưng thôi kệ.
Bẵng một thời gian, em gái ấy lại alo “chị ơi”. Ngay khi ấy, mình kiểu như cười khì trong lòng, thâm tâm nghĩ thì nào KH cũng quay lại, hóa ra đúng. Nghĩ nhưng nào dám nói ra. Nhỡ đâu quê độ.
Và, Mỹ Thuật Bụi tiếp tục làm việc với tụi mình đến giờ.
Thực ra thì, dù khởi nghiệp là một công ty về may mặc, một ngành nghề mà quá đỗi lâu đời ở Việt Nam, công ty đồng phục thì quá trời quá đất thì tụi mình vẫn tự tin rằng dù nhân viên cũ có trở thành đối thủ thì cũng khó có thể copy mô hình.
Lý do đơn giản lắm: bản sắc thì không thể bắt chước được, thật đấy. Khách hàng tinh lắm, không thật họ biết ngay!
Như Ngọc WeMay
Hình ảnh từ khách hàng Mỹ Thuật Bụi
Xem Thêm  Khách hàng DSV – một thành ba

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *