Câu chuyện thương hiệu WeMay

Em có thể mang sự chu đáo, tỉ mỉ của em vào đây không?

Đó là câu hỏi của một vị khách hàng với tôi – một trong hai nhà sáng lập của WeMay. Nào đâu ngờ, nó khiến WeMay ra đời từ đó. Mỗi ngày qua đi, nó như một món ăn nuôi sống những khát khao cho tôi vậy.

Tiền thân của WeMay là một xưởng gia công trang phục hồi giáo xuất khẩu tại thị trường Malaysia. Khi ấy, các mặt hàng của chúng tôi cũng có mặt khắp các cửa hàng phố “muslim” trên đường Nguyễn An Ninh nằm ở cửa Tây chợ Bến Thành (Q.1). Dần dà, chúng tôi có nhiều khách hàng hỏi về các mặt hàng như áo sơ mi, áo thun,.. có in thêu những hoa văn, họa tiết theo mong muốn của họ.

Một dịp, chúng tôi được đối tác là một cửa hàng trên phố “Muslim” giới thiệu cho một khách hàng. Chị là trưởng phòng nhân sự của một công ty du lịch lữ hành – cũng nằm gần con phố ấy. Đơn hàng là những chiếc áo thun phục vụ cho các sự kiện du lịch.

Hoàn thành đơn hàng nọ tới đơn hàng kia, lúc tôi và chị khách hàng ấy dùng bữa tại một quán cơm gà sát hông chợ Bến Thành. Chị ấy hỏi tôi: “Em có thể mang sự chu đáo, tỉ mỉ của em vào đây không?”. Lúc ấy, tôi còn sợ chị đang hờn trách về điều gì. Tôi còn giật mình: “Vào đâu hả chị?”.

“Ừ, ý chị là vào cái việc làm đồng phục ấy em. Thú thật là chị đã từng rất là bực bội, mất tiền về mấy công ty may trước đây. Lần thì duyệt mẫu một đằng, ra hàng chớt quớt. Lần thì trễ hẹn cả tháng trời, gọi đến còn nghe giọng khó chịu. Em làm đồng phục đi, mang cái tỉ mỉ, chu đáo của em vào. Chắc chắn sẽ cạnh tranh được, sống được.”

Sau hôm ấy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lời chị.

Thời điểm đó, nhiều khách hàng lớn của chúng tôi cũng bắt đầu đặt hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Vì một lẽ “rẻ hơn”! Vì nhu cầu số lượng của họ đã nhiều rồi. Nhà may từ Trung Quốc, bạn hẳn cũng biết, hơn hẳn chúng tôi về mặt giá thành. Chúng tôi cần một hướng đi an toàn hơn. Và, vẻn vẹn gần một tháng sau, tôi quyết tâm để “WeMay ra đời”.

Từ đó, nhờ sự động viên, hỗ trợ từ chị và nhiều đối tác, chúng tôi bắt đầu có những khách hàng đầu tiên mà không một lời quảng cáo, không có một kế hoạch truyền thông nào cả.

 

Như Ngọc – CEO WeMay

Từng đơn hàng trôi qua, chúng tôi đem sự chăm sóc chân thành, tỉ mỉ của mình để hiểu hơn về những mong muốn của từng khách hàng đối với sản phẩm đồng phục của mình. Cho tới nay, sản phẩm đã mỗi lúc một tiến bộ, tốt hơn. Duy nhất có một thứ chưa bao giờ thay đổi, chính là khát khao mang sự vui vẻ, nhàn nhã, thân thuộc và an tâm tới khách hàng của mình. Thứ mà chúng tôi gọi là “Experience. The Difference”.

Trải nghiệm ấy chính là sự khác biệt lớn nhất của WeMay tới tận bây giờ.

Với kim chỉ nam “Đúng – Đủ” thông tin ngày từ lần đầu gặp gỡ hoặc trao đổi, chúng tôi cứ thế được giới thiệu và lớn lên. Dĩ nhiên, xuất phải điểm với kinh nghiệm là một xưởng may gia công xuất khẩu, xây dựng WeMay cũng có nhiều thuận lợi, nhưng bài học mà chúng tôi hàng ngày được học từ khách hàng, sự điều chỉnh để tốt hơn thì không hề ít.

Với những phản hồi tích cực, sự ủng hộ từ những đối tác, khách hàng khiến khát vọng trở thành một trong những nhà cung cấp đồng phục hàng đầu Việt Nam về trải nghiệm dịch vụ 5 sao trong ngành đồng phục Doanh nghiệp của chúng tôi mỗi lúc một lớn hơn. Tới nay, chúng tôi cũng may mắn phục vụ nhiều khách hàng trong nước, và khách hàng tại các quốc gia trong khuc vực châu Á như: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc.

Mang tư duy mới, sức khởi nghiệp mới vào ngành, tôi – cùng với những cộng sự của mình tự tin với kinh nghiệm và thái độ, tinh thần của mình sẽ mang WeMay tới gần tầm nhìn vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới, và chinh phục những yêu cầu khắt khe nhất từ thị trường Việt Nam – trong đó có bạn!

Những điều mà WeMay có thể mang đến cho bạn?

Một dịch vụ cung ứng đồng phục trọn gói

Một quan hệ đối tác win-win cùng phát triển

Sự gắn kết vượt trên cả quan hệ Khách hàng – Nhà cung cấp​

Tiết kiệm thời gian – Tiết kiệm công sức – Hóa 0 mọi rủi ro gặp phải​

Trải nghiệm là khác biệt ư?

Điều gì tạo nên điều đó?

1. Đặt câu hỏi đúng – xác định đúng nhu cầu

2. Hiện thực hóa nhu cầu bằng mẫu chuẩn – Hiện thực hóa đơn hàng chính xác như mẫu chuẩn bằng kiểm định chất lượng.

3. Cam kết báo giá đúng – đủ theo nhu cầu – giảm thiểu biến động ngay từ đầu.

4. Không bao giờ là hết cách để có thể hiện thực hóa ý tưởng.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi, cam kết trải nghiệm cho bạn

văn hóa WeMay

Sống giữa tâm dịch ở quận Gò Vấp, “Tài sản” nào quý nhất?

Làm áo lót chống sốc nhiệt cho y bác sĩ tuyến đầu bởi ‘chúng ta đều là những chiến sĩ’

Một số hình ảnh tham gia các công tác cộng đồng phát triển nhân sự
dong-phuc-cao-cap-wemay

Liên hệ với chúng tôi

  • Số 47, Đường N5 Hoa Đào, Khu dân cư Hiệp Thành City, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • 0931 457 228
  • info@wemay.vn
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
Copyright © 2023 Wemay