Trong mọi hoạt động tập trung, nhân sự của họ luôn được chú trọng trang bị đồng phục. Đó là cách hiệu quả để dấu ấn hình ảnh này ghi trong lòng mọi đối tượng khách hàng, đối tác.
Chúng tôi còn nhớ rằng trong yêu cầu của SG Holdings có đề cập tại quá trình trao đổi: “Làm thế nào để các bạn thấy đẹp, thấy dễ chịu mỗi khi mặc. Khiến cho việc mặc đồng phục là sự tự nguyện, và yêu thích, thì mới tốt.”
Đây là một điểm khiến chúng tôi cũng có thể học hỏi ở họ. “Sự hiểu quả” đến từ tính toán tưởng như không mang lại giá trị chi phí rẻ nhất – nhưng đó lại mang tính tối ưu hơn cả. Hay còn gọi là “một công đôi việc”.
Rõ ràng, Doanh nghiệp SG Holdings vừa thể hiện được sự quan tâm, có phần ” ưu ái” cho nhân sự của mình. Bên cạnh đó, lại khiến cho hình ảnh “đẹp” của công ty được lan truyền rộng rãi hơn cả, bằng chính sự tự nguyện đó.